Học quảng cáo Google Adwords (Quảng cáo mạng tìm kiếm) cơ bản - Phần 5

Giới thiệu

Bạn có thể tổ chức tài khoản AdWords và chiến dịch của mình để chạy trơn tru và đạt được kết quả tốt nhất. Khóa học này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện bằng cách xem xét kỹ hơn cấu trúc tài khoản AdWords. 


Những gì bạn sẽ học:
  • Các phần chính của tài khoản AdWords
  • Mẹo để tổ chức chiến dịch của bạn để dễ dàng và kết quả tốt nhất

Gặp Anastasia

Hãy kiểm tra với Anastasia, người quản lý tài khoản AdWords của công ty cô ấy.
Nhấn mũi tên để chuyển sang trang trình bày tiếp theo. 

Anastasia bị căng thẳng. 

AdWords được tổ chức như thế nào?

Tổ chức tài khoản của bạn theo sản phẩm hoặc chủ đề cho phép bạn tạo quảng cáo có liên quan đến một sản phẩm hoặc chủ đề cụ thể. Để làm như vậy, bạn sẽ cần hiểu ba lớp tổ chức trong AdWords.
Nhấn '+' để tìm hiểu thêm.

Tôi nên tổ chức tài khoản AdWords của mình như thế nào? 

Anastasia quyết định rằng cô đã vượt qua những cách lộn xộn của mình khi cô không thể phân biệt được giữa tất cả các chiến dịch đang chạy trong tài khoản AdWords của mình. Chúng ta hãy xem làm thế nào Anastasia rút ra thuật sĩ tổ chức của mình.
Nhấn mũi tên để chuyển sang trang trình bày tiếp theo.

Tổ chức chiến dịch của Anastasia cho phép cô hiển thị quảng cáo được tùy chỉnh cho nhiều loại sản phẩm khác nhau mà cô bán cho đối tượng mà cô tập trung vào nhắm mục tiêu. Và vì mọi thứ đều ở đúng nơi, cô ấy có thể cập nhật nhanh các chiến dịch của mình bất cứ khi nào cần thiết.

Các phương pháp hay nhất về tổ chức

Bây giờ bạn đã thấy tổ chức của Anastasia đang hoạt động, hãy tóm tắt các phương pháp hay nhất mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Điểm kiểm tra

Như chúng ta đã biết, tổ chức chiến dịch tốt giúp bạn thực hiện thay đổi nhanh chóng, nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn hiệu quả và cuối cùng đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn. Bây giờ, hãy thử các phương pháp hay nhất này.
Bạn sở hữu một cửa hàng hoa và đang thiết lập tài khoản AdWords mới của mình. Bạn đã quyết định cấu trúc tài khoản của mình để phản chiếu trang web của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải thiết lập các chiến dịch và nhóm quảng cáo khác nhau trong tài khoản của mình. Làm thế nào bạn sẽ đi về nó?
Kéo các phần tài khoản AdWords vào các phần phù hợp của trang web của bạn.
Nhóm quảng cáo "Hoa hồng"
Chiến dịch bó hoa
Các loại bó hoa có sẵn khác nhau được liệt kê trên trang web của bạn
Phần cụ thể của trang web dành riêng cho hoa hồng
Và thêm hai nữa ...
Kéo các phần tài khoản AdWords vào các phần phù hợp của trang web của bạn.
Tài khoản
Nhóm quảng cáo “Hoa tulip”
Tên doanh nghiệp của bạn.
Phần cụ thể của trang web dành riêng cho bó hoa tulip.

Làm cho nó dính

Bây giờ bạn đã quen thuộc hơn với tổ chức chiến dịch, hãy chuyển trọng tâm đến bạn!

Bạn có thể hình dung triển khai nào trong tài khoản AdWords của mình trong chiến lược tổ chức nào sau đây?
Kiểm tra tất cả áp dụng

0 Comments