HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS (QUẢNG CÁO MẠNG TÌM KIẾM) CƠ BẢN - PHẦN 7

Giới thiệu

Quảng cáo trực tuyến là tất cả về việc nhận được đúng thông điệp ở phía trước của đúng người, vào đúng thời điểm. Khóa học này giới thiệu cấp cao về các công cụ mà AdWords cung cấp để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn trực tuyến.

 Những gì bạn sẽ học:
  • Các tùy chọn nhắm mục tiêu tốt nhất cho mục tiêu của bạn
  • Giải pháp nhắm mục tiêu theo đối tượng của Google


Bạn sẽ làm gì?

Bạn đang quản lý chiến dịch AdWords cho một công ty quốc gia bán thiết bị ngoài trời cao cấp để cắm trại, leo núi và đi bộ đường dài. Cách tốt nhất để thúc đẩy bán hàng của những mặt hàng này là gì? 
Nhấn từng thẻ để tìm hiểu thêm

Tìm khách hàng tiềm năng trực tuyến

Trước khi bạn bắt đầu tìm ra chiến lược nhắm mục tiêu nào để sử dụng, sẽ hữu ích khi trực quan hóa cách bạn sẽ tìm thấy khách hàng tiềm năng trực tuyến. Khung sau đây chia nhỏ điều này theo ba cách khác nhau.
Nhấn từng hình ảnh để tìm hiểu thêm.
NGƯỜI NÀO
Một khía cạnh của nhắm mục tiêu tập trung vào "WHO" là trong đối tượng mục tiêu của bạn.

Nhắm mục tiêu theo đối tượng giúp bạn xác định, thu hút lại và mở rộng đối tượng của mình trực tuyến. Bạn có thể nhắm mục tiêu những người chủ động có ý định mua sản phẩm của bạn và cá nhân hóa quảng cáo của bạn với các thông điệp có liên quan. Tất cả nhờ học máy.

Ví dụ: Đối với những khách hàng đã bỏ giỏ hàng mà không mua hàng, hãy hiển thị quảng cáo với “Giảm 20% cho Đơn đặt hàng tiếp theo của bạn!” Để khuyến khích họ hoàn tất giao dịch mua. Đây được gọi là tiếp thị lại.

Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học cho phép bạn tiếp cận một tập hợp khách hàng tiềm năng cụ thể có khả năng ở trong một độ tuổi cụ thể, giới tính, trạng thái là phụ huynh hoặc thu nhập hộ gia đình.
Ở ĐÂU
Một khía cạnh khác của nhắm mục tiêu tập trung vào “ĐÂU” đối tượng của bạn.

“WHERE” có thể đề cập đến nơi khách hàng của bạn ở thế giới thực (ví dụ: nhắm mục tiêu theo vị trí và thiết bị) hoặc nơi họ đang trực tuyến (ví dụ: nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh hoặc chủ đề).

Ví dụ: Giả sử bạn đã tạo nhóm quảng cáo để quảng cáo dòng sản phẩm mới nhất của đại lý ô tô và bạn đã bao gồm các từ khóa như "xe tiết kiệm nhiên liệu" và "xe ô tô chạy điện năm 2018". Chúng tôi sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh để xác định và đặt quảng cáo của bạn trên các trang phù hợp với những từ khóa đó.
Khía cạnh cuối cùng của nhắm mục tiêu tập trung vào "GÌ" là sự quan tâm đến khán giả của bạn.

Với AdWords, bạn có thể chỉ định từ khóa dựa trên những gì mọi người đang tìm kiếm. Khi mọi người tìm kiếm các từ như từ khóa của bạn trên Google hoặc các trang web đối tác, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình bên cạnh các kết quả tìm kiếm đó.

Ví dụ: Giả sử bạn sở hữu cửa hàng hoa. Bạn có thể tạo các từ khóa như "hoa cho mẹ". Khi mọi người tìm kiếm "hoa cho mẹ", quảng cáo của bạn có thể hiển thị bên cạnh các kết quả tìm kiếm đó.

Điểm kiểm tra

Dành một chút thời gian để suy ngẫm về doanh nghiệp của bạn hoặc doanh nghiệp của khách hàng. Các đối tượng mục tiêu là ai? Ở đâu họ trực tuyến và họ quan tâm đến điều gì?

Ví dụ: Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn với AdWords

Không có chiến lược nào phù hợp với tất cả khi nhắm mục tiêu, nhưng chúng ta vẫn có thể học bằng ví dụ. Chúng ta hãy xem làm thế nào một doanh nghiệp - Hoa của Fareena - đang thiết lập mục tiêu của họ cho một chương trình khuyến mãi kỳ nghỉ sắp tới. 
Nhấn mũi tên để chuyển sang trang trình bày tiếp theo.
 
 
 
 
 
Mục tiêu
Fareena đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới của Ngày của Mẹ và muốn quảng cáo dịch vụ giao hàng địa phương của mình để bán bó hoa Ngày đặc biệt của Mẹ.

Làm cho nó dính

Hãy quay lại chiến dịch quảng cáo cho công ty thiết bị ngoài trời mà bạn đang giám sát. Bạn muốn đảm bảo rằng những người đã truy cập trang web của bạn đang hoàn tất mua hàng. Bạn có thể sử dụng loại nhắm mục tiêu theo đối tượng nào để đạt được mục tiêu này?  

Chọn câu trả lời tốt nhất.

Tóm tắt

0 Comments

Newest