Tiếp cận khách hàng với nhắm mục tiêu
Giới thiệu
Quảng cáo trực tuyến là tất cả về việc nhận được đúng thông điệp ở phía trước của đúng người, vào đúng thời điểm. Khóa học này giới thiệu cấp cao về các công cụ mà AdWords cung cấp để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn trực tuyến.
Những gì bạn sẽ học:
- Các tùy chọn nhắm mục tiêu tốt nhất cho mục tiêu của bạn
- Giải pháp nhắm mục tiêu theo đối tượng của Google
Bạn sẽ làm gì?
Bạn đang quản lý chiến dịch AdWords cho một công ty quốc gia bán thiết bị ngoài trời cao cấp để cắm trại, leo núi và đi bộ đường dài. Cách tốt nhất để thúc đẩy bán hàng của những mặt hàng này là gì?
Nhấn từng thẻ để tìm hiểu thêm.
Tìm khách hàng tiềm năng trực tuyến
Trước khi bạn bắt đầu tìm ra chiến lược nhắm mục tiêu nào để sử dụng, sẽ hữu ích khi trực quan hóa cách bạn sẽ tìm thấy khách hàng tiềm năng trực tuyến. Khung sau đây chia nhỏ điều này theo ba cách khác nhau.
Nhấn từng hình ảnh để tìm hiểu thêm.
Điểm kiểm tra
Dành một chút thời gian để suy ngẫm về doanh nghiệp của bạn hoặc doanh nghiệp của khách hàng. Các đối tượng mục tiêu là ai? Ở đâu họ trực tuyến và họ quan tâm đến điều gì?
Ví dụ: Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn với AdWords
Không có chiến lược nào phù hợp với tất cả khi nhắm mục tiêu, nhưng chúng ta vẫn có thể học bằng ví dụ. Chúng ta hãy xem làm thế nào một doanh nghiệp - Hoa của Fareena - đang thiết lập mục tiêu của họ cho một chương trình khuyến mãi kỳ nghỉ sắp tới.
Nhấn mũi tên để chuyển sang trang trình bày tiếp theo.
0 Comments